Óskalisti
Óskalistinn er auður
Innkaupakarfa
Innkaupakarfan þín er tóm

Netflix: Virkjaðu frumkvöðlakraftinn

Fæst ekki í Netverslun
Deila þessu:
Vörulýsing

Sprotinn sem varð að einu þekktasta og svalasta vörumerki heims

Ráðstefna með Marc Randolph meðstofnanda Netflix

Efnisveitan Netflix er eitt þekktasta vörumerki heims en það hefur á skömmum tíma raskað rótgrónum markaði með ævintýralegum hætti-á stóran hátt í því að sjónvarpsáhorf hefur tekið stakkaskiptum. Áskrifendur félagsins eru nú 86 milljónir í 190 löndum og tekjur þess námu 6,78 milljörðum króna 2015. Netflix er þriðja svalasta vörumerkið í heimi, samkvæmt The Telegraph.
En hvernig fóru nokkrir blankir frumkvöðlar að rísa svo hratt eins og raunin varð með fyrirtækið sitt og fella um leið helsta samkeppnisaðilann, Blockbuster, að velli? Til þess að segja okkur frá þessari mögnuðu sögu höfum við fengið til landsins Marc Randolph, einn af stofnendum Netflix og fyrsta forstjóra félagsins.

Meðal þess sem Marc Randolph mun tala um:

  • Hvernig geta fyrirtæki brugðist við breyttum aðstæðum?
  • Viltu tileinka þér þankagang sprotafyrirtækja: Hvað getur Kísildalurinn kennt okkur um nýsköpun?
  • Hvernig kvikna hugmyndir hjá mest spennandi sprotafyrirtækjunum í Kísildalnum og hvernig verða þær að veruleika?
  • Netflix: Lítilfjörlega sprotafyrirtækið í Kísildalnum sem felldi Blockbuster og byggði upp eitt þekktasta vörumerki heims.
  • Hverjir voru lykilþættir í velgengni Netflix?
  • Dramatísk rússibanareið og nýstárleg fyrirtækjamenning Netflix.

Vörulýsing

Sprotinn sem varð að einu þekktasta og svalasta vörumerki heims

Ráðstefna með Marc Randolph meðstofnanda Netflix

Efnisveitan Netflix er eitt þekktasta vörumerki heims en það hefur á skömmum tíma raskað rótgrónum markaði með ævintýralegum hætti-á stóran hátt í því að sjónvarpsáhorf hefur tekið stakkaskiptum. Áskrifendur félagsins eru nú 86 milljónir í 190 löndum og tekjur þess námu 6,78 milljörðum króna 2015. Netflix er þriðja svalasta vörumerkið í heimi, samkvæmt The Telegraph.
En hvernig fóru nokkrir blankir frumkvöðlar að rísa svo hratt eins og raunin varð með fyrirtækið sitt og fella um leið helsta samkeppnisaðilann, Blockbuster, að velli? Til þess að segja okkur frá þessari mögnuðu sögu höfum við fengið til landsins Marc Randolph, einn af stofnendum Netflix og fyrsta forstjóra félagsins.

Meðal þess sem Marc Randolph mun tala um:

  • Hvernig geta fyrirtæki brugðist við breyttum aðstæðum?
  • Viltu tileinka þér þankagang sprotafyrirtækja: Hvað getur Kísildalurinn kennt okkur um nýsköpun?
  • Hvernig kvikna hugmyndir hjá mest spennandi sprotafyrirtækjunum í Kísildalnum og hvernig verða þær að veruleika?
  • Netflix: Lítilfjörlega sprotafyrirtækið í Kísildalnum sem felldi Blockbuster og byggði upp eitt þekktasta vörumerki heims.
  • Hverjir voru lykilþættir í velgengni Netflix?
  • Dramatísk rússibanareið og nýstárleg fyrirtækjamenning Netflix.

Fæst ekki í Netverslun
Deila þessu:
Fylgstu með okkur